Đường sắt

application-rail-580-580

Đường sắt

Giúp các cơ quan quản lý tiết kiệm ngân sách hơn nữa  

Các cơ quan quản lý đường sắt trên toàn cầu phải đối mặt với nhiệm vụ lớn là xây dựng và duy trì mạng lưới đường sắt vận chuyển hành khách và hàng hóa qua các quốc gia và lục địa. Các kỹ sư đường sắt thiết kế hệ thống đường sắt mới để cung cấp đường sắt an toàn hơn, tốt hơn, bền hơn về mặt kinh tế, bền vững hơn và khả năng chống chịu với khí hậu cao hơn. Những người chịu trách nhiệm duy trì các mạng lưới đường sắt hiện có sẽ giảm bớt khoảng cách phù hợp với nhu cầu của việc bổ sung mạng lưới và ngân sách bảo trì bị thắt chặt.

Với chi phí vật liệu và nhân công ngày tăng lên và phạm vi trách nhiệm của họ liên tục mở rộng, các cơ quan chức năng quản lý hệ thống đường ray như thế nào? Tensar giúp các cơ quan quản lý đường sắt kéo dài ngân sách cho công trình đường ray, đào đắp và xây dựng cầu hơn nữa, bằng cách sử dụng các công nghệ đã được kiểm chứng của chúng tôi - được hỗ trợ bởi chuyên gia và phần mềm của Tensar.

Image of Công tác đất và xây dựng cầu

Công tác đất và xây dựng cầu

Hầu hết các dự án đường sắt đều liên quan đến việc xây dựng tường bao, đường đắp, mố cầu và các tính năng khác. Tensar có một loạt các hệ thống chắn củaTensarTech để làm tường chắn, kè dốc và mố cầu. Các giải pháp này mang lại lợi thế về chi phí và chương trình xây dựng ưu điểm vượt trội so với các phương pháp xây dựng thay thế. Chúng cũng cho phép sử dụng các vật liệu đắp được tái chế hoặc tận dụng tại chỗ để giảm chi phí và giảm thiểu tác động cục bộ.

Ngoài ra, Tensar có các giải pháp sáng tạo để xây dựng nền đắp trên nền đất yếu. Những công trình này có thể được xây dựng nhanh hơn, với việc giảm diện tích đất và các khu định cư có kiểm soát.

 

Image of Bảo trì nền đường sắt

Hiệu suất tốt hơn

Một mạng lưới đường sắt hiệu quả phải duy trì tốc độ thiết kế và giảm thiểu sự gián đoạn dịch vụ cho các hoạt động duy tu, bảo dưỡng lớn. Chất lượng và độ bền của đường ray là rất quan trọng, cả trong việc xác định tốc độ vận hành an toàn và giảm thiểu gián đoạn liên quan đến bảo trì.

Trong các công trình tái thiết đường ray và xây dựng đường mới, sức chịu tải và độ cứng của nền đường ray có thể được cải thiện bằng cách kết hợp các loại lưới địa kĩ thuật ổn định Tensar vào lớp balast. Trong đường ray có balast, thời gian giữa các lần bảo dưỡng chèn ép cần thiết có thể tăng lên đáng kể bằng cách kết hợp lưới địa lý ổn định Tensar ở đáy của lớp balát. Giảm thiểu sự xuống cấp  và độ lún đường ray, duy trì tốc độ đường ray và kéo dài chu kỳ bảo dưỡng.

 

Image of Đường ray

Đường ray

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể thiết kế nền đường ray hiệu suất hơn, bền vững hơn và có khả năng phục hồi cao hơn - mà không tăng chi phí? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể kéo dài tuổi thọ tuổi thọ của nền đường sắt hoặc kéo dài đáng kể khoảng thời gian giữa các lần bảo trì định kỳ?

Đường ray là phần chính của đường sắt, nhưng nó được hỗ trợ trên các công tác đất, nền đường và công trình cầu. Các kỹ sư kết cấu và địa kỹ thuật xây dựng cơ sở hạ tầng đường ray đang phải đối mặt với vấn đề tương tự: cung cấp nhiều hơn với chi phí ít hơn. Họ cũng tìm cách thiết kế kinh tế hơn, bền vững hơn và có khả năng phục hồi cao hơn. Mục tiêu là xây dựng các nền đường sắt nhanh chóng hơn và giảm lượng khí thải carbon hoặc để xây dựng cầu đường sắt hoặc các mặt cầu, các bản mặt cầu chịu lực trực tiếp được xây dựng trên nền đất gia cố với chi phí thấp hơn bằng cách sử dụng chất liệu lấp đầy lại theo chu kỳ. Tensar đã chứng minh các giải pháp sáng tạo cho đường ray, công tác đất được hỗ trợ bởi chuyên môn và phần mềm của Tensar. 

 

 

TensarPAVE-WHT-(4).png

Tự tin thiết kế từ mọi nơi.

Chương trình thiết kế TensarPave cho phép kỹ sư thiết kế thực hiện các thiết kế mặt đường một cách nhanh chóng, cho cả hai loại đường thảm nhựa và đường không thảm nhựa. Việc sử dụng lưới địa kỹ thuật Tensar để giữ ổn định các lớp cốt liệu không dính bám nhằm tối đa hóa chi phí thông qua việc giảm độ dày của mặt đường.

Yêu cầu phần mềm TensarPave

Stacked Image 0

Thư viện